Sign In
04/05/2024 | Hoàng Văn Trung
{{ getLanguage('VanBan_FontSize', 'Cỡ chữ', 'Font size') }}: {{ getLanguage('VanBan_Reduce', 'Giảm', 'reduce') }} (A-) {{ getLanguage('VanBan_Default', 'Mặc định', 'Default') }} (A) {{ getLanguage('VanBan_Inscrease', 'Tăng', 'Inscrease')}} (A+)
{{ getLanguage('VanBan_Contrast', 'Tương phản', 'Contrast') }}:  {{ getLanguage('VanBan_IncreaseContrast', 'Tăng tương phản', 'Increase the contrast') }} (Tăng tương phản+) 
                                            {{ getLanguage('VanBan_ReduceContrast', 'Giảm tương phản', 'Reduce the contrast') }}
                                       (Giảm tương phản-)
Tiếp nối truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một

‘‘Cán bộ tuyên giáo các cấp trong tỉnh sẽ ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tỉnh ủy giao cho, góp một phần công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình..’’, đó là một trong những lời nhắn nhủ của đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với thế hệ cán bộ làm công tác tuyên giáo trong giai đoạn hiện nay tại Chương trình họp mặt, về nguồn nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một - nay là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương (10/5/1949 – 10/5/2024).

​Chương trình họp mặt kỷ niệm và về nguồn do Ban Tuyên giáp Tỉnh ủy tổ chức sáng nay (03/5) tại huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một (10/5/1949-10/5/2024) với sự tham dự của gần 80 cán bộ Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương qua các thời kỳ.

Trong chương trình, Đoàn đã đi về nguồn tại Khu di tích lịch sử Rừng Kiến An (xã An Lập, huyện Dầu Tiếng). Tại đây, Đoàn đã ôn lại truyền thống 75 năm ngày thành lập Ban Tuyên huấn tỉnh Thủ Dầu Một - Bình Dương từ khi thành lập đến nay. Tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tri ân những cống hiến, hy sinh, tưởng nhớ những đồng chí, đồng đội, đồng bào đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng, trong đó có những tấm gương hy sinh cao cả của các chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hoá của ngành tuyên giáo trong thời kỳ kháng chiến chống kẻ thù xâm lược; tham quan phòng trưng bày, xem phim tư liệu và nghe thuyết minh giới thiệu về di tích.

z5407513034417_c633192db313ad10a3ad0d62d0e4eede.jpg

Các đại biểu tham quan và xem phim tư liệu về truyền thống chiến đấu chống ngoại xâm của quân và dân ta tại các di tích lịch sử

Tiếp đó, Đoàn cũng đã tham quan Khu di tích lịch sử Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng); tham quan Nhà lưu niệm trưng bày mô hình tác chiến, những hiện vật, hình ảnh gắn liền với tên tuổi các đồng chí lãnh đạo gắn bó với chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử… Các đại biểu đã dâng hương tri ân những cống hiến, hy sinh, tưởng nhớ những đồng chí, đồng đội, đồng bào đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng. Khắc ghi những tấm gương hy sinh cao cả của các chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hoá của ngành tuyên giáo trong thời kỳ kháng chiến chống kẻ thù xâm lược.

452024.5.jpg 

452024.8.jpg 

452024.1.jpg 

452024.7.jpg

Đại biểu tham quan và chụp ảnh lưu niệm

Đây là những “địa chỉ đỏ” mang giá trị lịch sử cách mạng sâu sắc, nơi giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng, tinh thần yêu nước của quân và dân Bình Dương nói riêng và của dân tộc ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tại chương trình, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh khẳng định: Những tấm gương kiên trung bất khuất và những kinh nghiệm trong công tác tư tưởng của các thế hệ đi trước là những tấm gương sáng, là bài học quý giá cho những thế hệ làm công tác tuyên giáo hôm nay.

452024.12.jpg

452024.11.jpg

452024.14.jpg

Các đại biểu gặp gỡ, trao đổi tại buổi về nguồn

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của cách mạng, thực hiện Chỉ thị của Xứ ủy Nam Bộ, ngày 10/5/1949, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Duy Hanh, Bí thư Tỉnh ủy ký quyết định thành lập ba ban chuyên môn trực thuộc cấp ủy, trong đó có Ban Tuyên huấn. Trải qua các giai đoạn cách mạng từ năm 1930 đến nay, công tác tuyên huấn - tuyên giáo luôn giữ vai trò chủ yếu trong việc tạo sự thống nhất trong tư tưởng, ý chí, hành động; là nhân tố tạo nên nguồn sức mạnh đặc biệt trong mọi hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo và xây dựng Đảng.


Hoàng Văn Trung - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy


{{ getLanguage('VanBan_SendFeedbackArticle', 'Gửi góp ý bình luận bài viết', 'Send feedback article')}}

{{Comment.Captcha}}

{{ getLanguage('VanBan_ListComment', 'Danh sách bình luận', 'List comment')}}

{{dataItem.FullName}} ({{dataItem.Email}}) {{dataItem.CreatTime}}

{{ getLanguage('VanBan_ArticleOther', 'Tin khác', 'Article other')}}

Tiêu đề
Hình ảnh
Chú thích ảnh
Tóm tắt
Nội dung
Link thay thế nội dung
Ngày xuất bản
Tin nổi bật
Tác giả
Phân loại
Loại bài viết
Số Trang
Số Ảnh
Số tiền:
Hệ số
Bút danh
Tên đơn vị
Số điện thoại
Email
Trạng thái
Số lượt người đọc
FriendlyName
Approval Status
Attachments
Content Type: Tin Tức
Untitled 1
2814508 1435
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0