Sign In
26/11/2023 | Văn Thị Thùy Trinh
{{ getLanguage('VanBan_FontSize', 'Cỡ chữ', 'Font size') }}: {{ getLanguage('VanBan_Reduce', 'Giảm', 'reduce') }} (A-) {{ getLanguage('VanBan_Default', 'Mặc định', 'Default') }} (A) {{ getLanguage('VanBan_Inscrease', 'Tăng', 'Inscrease')}} (A+)
{{ getLanguage('VanBan_Contrast', 'Tương phản', 'Contrast') }}:  {{ getLanguage('VanBan_IncreaseContrast', 'Tăng tương phản', 'Increase the contrast') }} (Tăng tương phản+) 
                                            {{ getLanguage('VanBan_ReduceContrast', 'Giảm tương phản', 'Reduce the contrast') }}
                                       (Giảm tương phản-)
Thành phố Thủ Dầu Một: Hiệu quả Mô hình “Cà phê sáng"

Hưởng ứng đề án “Xây dựng Nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động, vào sáng thứ hai hàng tuần tại công viên khu phố 5 phường Phú Mỹ, người dân sẽ được gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo Phường Phú Mỹ thông qua mô hình “Cà phê sáng”.

Từ tháng 12/2022, lãnh đạo phường Phú Mỹ đã tổ chức triển khai Mô hình “Cà phê sáng" tại công viên khu phố 5. Qua đó, mô hình được triển khai vào lúc 6 giờ đến 7 giờ sáng thứ hai hàng tuần tại công viên khu phố 5.

26112023.1.jpg

Quang cảnh mô hình "cà phê sáng"

26112023.2.jpg

Lãnh đạo địa phương trao đổi với nhân dân

26112023.3.jpg

Tình nguyện viên pha chế cà phê sáng

26112023.4.jpg

Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với nhân dân  


 Mô hình tuy mới triển khai chưa lâu nhưng đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của đông đảo cán bộ và người dân trên địa bàn. Đến thời điểm hiện tại, mô hình “Cà phê sáng” đã trở thành một điểm đến quen thuộc vào ngày đầu tuần của người dân trên địa bàn phường để gặp gỡ trò chuyện, luyện tập thể dục, đi bộ, tập dưỡng sinh... Theo đó, lãnh đạo phường trực tiếp đến công viên, cùng tham gia và trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của người dân địa phương để kịp thời đề ra những giải pháp giải quyết phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như báo cáo, kiến nghị về cấp trên.

26112023.5.jpg

Mô hình "Công viên sách"

Ngoài ra, các đoàn thể của phường còn tổ chức gian hàng cà phê, thức ăn nhẹ, các hoạt động giải trí, vui chơi, thể dục thể thao cho người dân, đồng thời phối hợp thực hiện mô hình công viên sách tại công viên.

Mô hình “Cà phê sáng” tại phường Phú Mỹ đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc vào ngày đầu tuần của người dân, góp phần kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, tồn tại để mọi việc được trôi chảy, không ùn ứ, gây bức xúc trong dư luận, cũng như thay đổi phương pháp làm việc ở địa phương, mang lại tính hiệu quả nhất, tránh gây phiền hà cho nhân dân. Đồng thời đã được thành phố Thủ Dầu Một triển khai nhân rộng trên địa bàn.


Văn Thị Thuỳ Trinh - BTGTU



{{ getLanguage('VanBan_SendFeedbackArticle', 'Gửi góp ý bình luận bài viết', 'Send feedback article')}}

{{Comment.Captcha}}

{{ getLanguage('VanBan_ListComment', 'Danh sách bình luận', 'List comment')}}

{{dataItem.FullName}} ({{dataItem.Email}}) {{dataItem.CreatTime}}

{{ getLanguage('VanBan_ArticleOther', 'Tin khác', 'Article other')}}

Tiêu đề
Hình ảnh
Chú thích ảnh
Tóm tắt
Nội dung
Link thay thế nội dung
Ngày xuất bản
Tin nổi bật
Tác giả
Phân loại
Loại bài viết
Số Trang
Số Ảnh
Số tiền:
Hệ số
Bút danh
Tên đơn vị
Số điện thoại
Email
Trạng thái
Số lượt người đọc
FriendlyName
Approval Status
Attachments
Content Type: Tin Tức
Untitled 1
2674124 773
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0