Sign In
29/08/2023 | Văn Thị Thùy Trinh
{{ getLanguage('VanBan_FontSize', 'Cỡ chữ', 'Font size') }}: {{ getLanguage('VanBan_Reduce', 'Giảm', 'reduce') }} (A-) {{ getLanguage('VanBan_Default', 'Mặc định', 'Default') }} (A) {{ getLanguage('VanBan_Inscrease', 'Tăng', 'Inscrease')}} (A+)
{{ getLanguage('VanBan_Contrast', 'Tương phản', 'Contrast') }}:  {{ getLanguage('VanBan_IncreaseContrast', 'Tăng tương phản', 'Increase the contrast') }} (Tăng tương phản+) 
                                            {{ getLanguage('VanBan_ReduceContrast', 'Giảm tương phản', 'Reduce the contrast') }}
                                       (Giảm tương phản-)
Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương gặp gỡ lãnh đạo tỉnh

​​​Chiều 28-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, lãnh đạo tỉnh đã gặp gỡ, chúc mừng Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII – năm 2023.

Tham dự buổi gặp gỡ có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnhông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

​​2982023.1.jpg

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII với chủ đề: "Thiếu nhi Bình Dương – Học tập tốt, rèn luyện chăm - Xứng danh mầm non của Đảng", diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 31/8/2023 với sự tham gia của 200 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 300.000 thiếu nhi, cùng 39 gương phụ trách đại diện cho 238 Liên đội trong toàn tỉnh về tham dự Đại hội.

Trong không khí ấm áp, vui tươi của buổi gặp gỡ, bà Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh Đoàn đã báo cáo thành tích của các đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ", hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Theo đó, 100% đại biểu đều là thiếu nhi làm nhiều việc tốt, vượt khó, giúp bạn vượt khó; vận động viên, nghệ sĩ nhỏ tuổi; tài năng trẻ; học sinh giỏi; Chỉ huy Đội giỏi các cấp; nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp Quốc gia.



2982023.3.jpg 

Các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ phát biểu tại buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ", các phụ trách đội bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ, cũng như những mong muốn gửi đến lãnh đạo tỉnh. Các em mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm đến những hoàn cảnh thiếu nhi không may mắn, đặc biệt là hoàn cảnh các em bị mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 vừa qua để tất cả các trẻ em, thiếu nhi đều được hưởng hạnh phúc. Bên cạnh đó, các em mong muốn có một môi trường học tập hiện đại, với nhiều hơn nữa chương trình học Ngoại ngữ.


2982023.4.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi gặp gỡ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ xúc động trước những suy nghĩ và mong muốn của các đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ". Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông chúc các cháu thiếu nhi đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ" của tỉnh luôn luôn vui tươi và phấn đấu trong học tập, trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Ông nhấn mạnh, thiếu nhi là tương lai của đất nước, của tỉnh nhà. Vì vậy, lãnh đạo tỉnh luôn chú trọng đến công tác chăm sóc, bảo vệ và phát triển dành cho thiếu nhi. Tỉnh đã thành lập Quỹ Khuyến học, khuyến tài nhằm khuyến khích các cháu trong học tập. Với môi trường làm việc và giao lưu quốc tế như hiện nay, Bình Dương hiện đã triển khai rất nhiều chương trình dạy tiếng Anh cho học sinh. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng cho các công trình dành cho thanh thiếu nhi để các cháu có môi trường hoạt động khang trang. Ông chúc Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ của tỉnh tham gia Hành trình về nguồn "Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai" năm 2023 từ ngày 30/8 đến ngày 31/8/2023 tại Thủ đô Hà Nội đạt được kết quả tốt đẹp.​


2982023.2.jpg


2982023.5.jpg

2982023.6.jpg

 2982023.7.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà cho các đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

​​2982023.8.jpg

Các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tỉnh


{{ getLanguage('VanBan_SendFeedbackArticle', 'Gửi góp ý bình luận bài viết', 'Send feedback article')}}

{{Comment.Captcha}}

{{ getLanguage('VanBan_ListComment', 'Danh sách bình luận', 'List comment')}}

{{dataItem.FullName}} ({{dataItem.Email}}) {{dataItem.CreatTime}}

{{ getLanguage('VanBan_ArticleOther', 'Tin khác', 'Article other')}}

Tiêu đề
Hình ảnh
Chú thích ảnh
Tóm tắt
Nội dung
Link thay thế nội dung
Ngày xuất bản
Tin nổi bật
Tác giả
Phân loại
Loại bài viết
Số Trang
Số Ảnh
Số tiền:
Hệ số
Bút danh
Tên đơn vị
Số điện thoại
Email
Trạng thái
Số lượt người đọc
FriendlyName
Approval Status
Attachments
Content Type: Tin Tức
Untitled 1
2674063 728
Thống kê truy cập
Lượt truy cập:
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
Đang online:
0
0
0
0
0
0
0